Ngày nay đồng hồ không đơn thuần là công cụ để xem giờ, đo đếm thời gian nữa, mà bây giờ nó biến thành một dòng phụ kiện thời trang tạo nên một phong cách riêng biệt không thể thiếu hiện nay.

đồng hồ đeo tay chính hãng

Để chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng không chỉ đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý. Thì nhiều người đặt ra câu hỏi là “mua đồng hồ chính hãng ở đâu”, khi thị trường đồng hồ ngày càng xuất hiện nhiều hàng fake tràn lan trên mạng. Có rất nhiều chiêu trò để bán một đồng hồ nhái hàng chính hãng, thường là đánh vào tâm lý của khách hàng như giảm giá 50%, mua một tặng một,..Không một ai muốn ra một số tiền khá lớn để mua một chiếc đồng hồ kém chất lượng, xuất sứ không rõ nguồn gốc.

đồng hồ đeo tay chính hãng

Những người chưa kiến thức về đồng hồ đeo tay họ đang lo ngại về vấn đề này, vì những chiếc đồng hồ fake có thể làm giống đến 92% so với hàng thật. Ngay cả những người chơi lâu năm cũng có thể không nhận biết được, để biết khẳng định chính xác cần phải có chuyên gia là những người thợ đồng hồ mở kiểm tra những chi tiết máy bên trong. Có rất nhiều người phải đi tới tận nơi mà các showroom lớn ở nước ngoài để mua hàng trực tiếp để đảm bảo là đồng hồ chính hãng. Nhưng bất tiện nhất là khi cần bảo hành thì việc này sẽ gây nhiều khó khăn cho bạn.
Để giải quyết những khó khăn trên thì bạn nên tìm những cửa hàng uy tín, được sự tin tưởng của nhiều khách hàng và cung cấp những sản phẩm có giá trị thương hiệu.

đồng hồ đeo tay chính hãng

Luxshopping quận 3 hồ chí minh là nhà nhập khẩu và phân phối đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng trên Thế giới như: Rolex, Citizen, Versace, Micheal Kors, Hamilton, Breguet, Tissot, Fossil, Gucci, Bulova, Omega, Movado, Longines, Guess, Hublot….Luxshopping không chỉ là nơi uy tín, an tâm về sản phẩm và dịch vụ mà còn đáp ứng được các yêu cầu khó khăn nhất về mẫu mã mà tại Châu Á và thị trường nhập khẩu là từ Mỹ và Châu Âu – Nơi mà chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu.

Ngoài ra cửa hàng Luxshopping Hồ Chí Minh luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Với các Dịch vụ hậu mẫu, chăm sóc mà chưa nơi nào có được.

đồng hồ đeo tay chính hãng

Cam kết của Luxury Shopping :

​- Đồng hồ chính hãng được nhập khẩu từ các Thị trường uy tín Mỹ và Châu Âu.
Luxury Shopping bảo hành từ 2 năm đến trọn đời cho tất cả sản phẩm tại Công ty. Bảo hành chính hãng toàn cầu. Bảo hành cả lỗi người dùng, thay thế và sữa chữa hoàn toàn miễn phí trong thời gian Bảo hành.
- Bảo hành Quốc tế (Thẻ bảo hành/Sổ bảo hành) bảo hành bất kì đâu trên toàn thế giới có đặt trụ sở Dịch Vụ Khách Hàng.
- Miễn phí thay pin không giới hạn số lần.
- Miễn phí đánh bóng sản phẩm trọn đời.
- Miễn phí tất cả các chi phí vận chuyển.
- Bảo hành sản phẩm tận nhà.

Với đội ngũ nhân viên năng động và nhiệt tình am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và giúp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp . Chúng tôi luôn bên khách hàng để hỗ trợ tối đa, luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
☎ Điện Thoại Tư Vấn: 028 3929 3977  
☎ Hotline: : 028 3929 3679  
Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường  5, Quận  3, tp.HCM