Trong một vài năm trước tại Baselworld, Omega ra mắt phiên bản Speedmaster Dark Side Of The Moon (Đồng hồ này được làm bằng gốm, vỏ đen) thì cụm từ “Side Of The Moon” đã trở thành một cụm từ khá phổ biến với Omega. Với phiên bản bằng gốm vỏ đen đã rất thành công và như thế Omega tận dụng và phát huy những thành công này tiếp tục tạo thêm những mẫu được làm bằng gốm khác đó chính là “Blue Side Of The Moon

Omega ra mắt phiên bản mới Speedmaster Blue Side Of The Moon


Chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Blue Side Of The Moon Co-Axial Master được thiết kế rất tinh vi dành cho những người lặn sâu dưới đáy biển. Có thể nói đây là thiết kế mới nhất trong năm nay của Omega. Đồng hồ này được làm dựa trên phiên bản Omega Speedmaster Co-Axial Chronometer Chronograph Moonphase with the in-house made caliber 9904.

Đồng hồ có phần vỏ được làm chất liệu từ gốm có màu xanh trang nhã, thanh lịch. Làm cho những người đam mê gam màu này lại càng yêu thích hơn,màu sắc này đã được rất phổ biến trong vài năm qua do các nhà thiết kế vận dụng nhiều vào cuộc sống. Đồng hồ Omega này được làm bằng gốm ở phần vỏ, mặt số, vành bezel và nút bấm. Ngay cả mặt đĩa hiện thị có hình mặt trăng cũng được làm từ chất liệu gốm xanh. Sự kết hợp giữa màu xanh và vàng trắng 18k ở các cọc và kim trên mặt số tạo ra một sự tương phản rất dễ chịu.

Omega ra mắt phiên bản mới Speedmaster Blue Side Of The Moon


Với kích thước của đồng hồ 44.25 x 11.7 mm là hơi lớn nhưng nhờ vào hợp tinh thể sapphire làm cho chiếc đồng hồ tao nhã và thanh lịch . Omega đã tạo ra phiên bản khá xuất sắc với lớp vỏ được làm bằng gốm nhưng khá giống thép không gỉ. Bí quyết nằm ở chỗ tạo ra sự tương phản giữa đánh bóng tạo nên sự tương phản hoàn thiện trên vỏ giống như đã làm với các loại vỏ kim loại. Đây là điều làm cho chiếc đồng hồ trở nên phổ biến và tạo nên một màu xanh dễ chịu.

Với chiếc đồng hồ Blue Side Of The Moon mặt số được thiết kế đối xứng khá ấn tượng cùng với hai mặt số phụ có kim hiển thị thời gian. Và trên hết nó được bộ máy co-axial chứng nhận bởi METAS với tần số hoạt động là 4Hz, lưu trữ năng lượng lên tới 60 giờ.

Omega ra mắt phiên bản mới Speedmaster Blue Side Of The Moon


Hằng năm Omega luôn thay đổi phiên bản, với những người yêu thích sưu tầm đồng hồ thì chắc chắn họ sẽ phải tốn một số tiền khá lớn để mua chiếc đồng này để thêm vào bộ sưu tập của họ. Đồng thời chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Blue Side Of The Moon phiên bản 304.93.44.52.03.001 với mức giá là 11,700 CHF.